ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
เที่ยวเมืองรอง "สนุก" ปลอดภัยไปกับ SHA
12 มิ.ย. 2564

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครพนม จับมือกับสถานประกอบการโรงแรมที่พักในพื้นที่กลุ่มจังหวัดสนุก (สกลนคร นครพนม มุกดาหาร) กว่า 16 แห่ง ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA จัดกิจกรรม PRO SHA  เที่ยวเมืองรอง "สนุก" ปลอดภัยไปกับ SHA เพื่อเยียวยาและส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวโดยเฉพาะในพื้นที่เมืองรอง และในวันธรรมดามากยิ่งขึ้น ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) คลี่คลายลง

          โดยกำหนดจัดกิจกรรม PRO SHA เที่ยวเมืองรอง "สนุก" ปลอดภัยไปกับ SHA ให้นักท่องเที่ยวมาใช้บริการได้มั่นใจในมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยการมอบส่วนลดให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาใช้บริการห้องพัก กับสถานประกอบการโรมแรม/ที่พัก กว่า 16 แห่ง ที่ได้รับมาตรฐานSHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดสนุก จำนวน 300 บาท ต่อ 1 ห้อง ต่อ 1 คืน ระหว่างวันที่ 12-27 มิถุนายน 2564 โดยจำกัดสิทธิ์เพียง 500 ห้องเท่านั้น (First Come First Served) ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมกิจกรรม PRO SHA จะต้องมีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดนอกพื้นที่ ที่ตั้งโรงแรมที่เข้าใช้บริการให้ความรู้สึก Amazing ยิ่งกว่าเดิม ทำให้นักท่องเที่ยวมีความสุข ที่ได้ เดินทางมาและมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัย นอนพักที่โรงแรม เหมือนนอนที่บ้าน ลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จากการใช้สินค้าและบริการท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มจังหวัดสนุก

          นางสาวกนกวรรณ ดุงศรีแก้ว ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครพนม ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอให้นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาใช้บริการสถานประกอบการโรงแรมที่พัก ในพื้นที่จังหวัดสนุก (สกลนคร นครพนม มุกดาหาร) ต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคติดต่อของจังหวัดนั้น ๆ และขอให้มั่นใจในมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย เป็นการตอกย้ำ เที่ยวเมืองรอง "สนุก" ปลอดภัยไปกับ SHA

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ข้อมูลการเดินทาง ที่พักโรงแรมและร้านอาหารได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครพนม โทร. 042-513490-1 (วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น.) E-mail : tatphnom@tat.or.th, Facebook Fanpage : ททท.สำนักงานนครพนม TAT Nakhonphanom Fanpage  

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...