ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบจ.ฉะเชิงเทรา หนุนงบ 500,000 จัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 66
23 พ.ย. 2559

             วันที่ 22 พ.ย. 2559 ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 66 ปีการศึกษา 2559 พร้อมด้วยนายตั้ง อสิพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2 ผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการจัดงาน คณะครู อาจารย์ และนักเรียน จากสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการส่งเสริมสถานศึกษาเอกชน และโรงเรียนในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวม 170 โรงเรียน เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน ณ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย ฉะเชิงเทรา อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งภายในงานมีการจัดการแข่งขันศิลปหัตถกรรมและวิชาการ ในระดับปฐมวัยและระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 100 กิจกรรม 256 รายการ นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานดีเด่นที่เกิดจากการจัดการเรียนรู้ การสาธิต ผลิต จำหน่าย และจัดประกวดนิทรรศการ ซึ่งสอดคล้องตามนโยบายสำคัญของกระทรวงศึกษาธิการ

             ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า การพัฒนาและส่งเสริมการศึกษาเป็นนโยบายการบริหารที่สำคัญที่สุด ดังนั้นการจัดงานในครั้งนี้ อบจ.ฉะเชิงเทรา จึงได้สนับสนุนงบประมาณ จำนวน 500,000 บาท โดยมุ่งหวังพัฒนาศักยภาพของนักเรียนทางด้านศิลปหัตถกรรมและด้านวิชาการ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นการคัดเลือกตัวแทนนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขันในระดับภาค ที่จังหวัดจันทบุรีต่อไป

           

            

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...