ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รางวัลอปท.ดีเด่น
23 พ.ย. 2559

          นายปกรณ์ น้อยเกตุ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังกะ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี กล่าวว่า ตามที่คณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้มีประกาศลงวันที่ 7 ก.ค.59 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการและอัตราการจัดสรรเงินอุดหนุนเพื่อเป็นรางวัลสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจูงใจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการของท้องถิ่น ปีงบประมาณ 2559 จำนวน 192,000,000 บาท และกำหนดวิธีการคัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจากทั่วประเทศ

          ปรากฏว่า เทศบาลตำบลวังกะ ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คือ รางวัลบริหารจัดการที่ดี ประเภททั่วไป ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวของจังหวัดกาญจนบุรี และยังได้รับเงินรางวัล จำนวน 412,162.16 บาท โดย นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นลงนามประกาศเมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา

          ดังนั้น ตนในฐานะนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังกะ รวมทั้งคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และพนักงานเทศบาลตำบลวังกะ มีความรู้สึกปลื้ม และภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก เราจะพัฒนาและบริหารจัดการเทศบาลตำบลวังกะให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...