ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
ปตท. จับมือ AIS เปิด PTT Free WIFI by AIS รับ Digital Economy อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส
10 พ.ย. 2558

          นายสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และนางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวโครงการ PTT Free WIFI by AIS ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ณ สถานีบริการ ปตท. สาขาเพื่อสวัสดิการ ร.1 รอ. ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อสนองนโยบายดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (Digital Economy) ของรัฐบาลที่ส่งเสริมการเข้าถึงการใช้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตสาธารณะที่มีการใช้งานตามความเหมาะสม

          สำหรับโครงการ PTT Free WIFI by AIS เป็นความร่วมมือระหว่าง ปตท. และ AIS ในการพัฒนาเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ของ  AIS บนเครือข่ายใยแก้วนำแสง หรือ Fiber Optic ในร้านกาแฟคาเฟ่ อเมซอน ที่มีสัญลักษณ์ PTT Free WiFi ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ รวมกว่า 1,300 แห่ง โดยในช่วงแรกสามารถใช้บริการได้ในร้านกาแฟคาเฟ่ อเมซอน ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 200 สาขา และจะใช้บริการได้ในสาขาทั่วประเทศภายในต้นปี 2559 ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดและรวดเร็วยิ่งขึ้น “เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส” สมกับเป็น PTT LIFE STATION ที่จะเป็น “จุดเชื่อมต่อ” ที่มีประสิทธิภาพให้กับทุกเส้นทางได้อย่างแท้จริง โดยสมาชิก PTT Blue Card สามารถใช้บริการ PTT Free WIFI ด้วยการใช้รหัสและพาสเวิร์ดของตนเอง  log in ได้วันละ 90 นาที และลูกค้าร้านคาเฟ่ อเมซอน ใช้รหัสท้ายใบเสร็จได้ครั้งละ 45 นาที รวมถึงลูกค้า AIS WiFi สามารถทำการเชื่อมต่อเพื่อใช้บริการได้ทันทีโดยไม่ต้องสมัครหรือลงทะเบียนเพิ่มเติม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...