ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
MEA เขตบางพลี แจ้งปิดให้บริการชั่วคราว จากผลกระทบเหตุไฟไหม้โรงงานย่านบางพลี
07 ก.ค. 2564

จากกรณีเหตุเพลิงไหม้โรงงาน ภายในซอยกิ่งแก้ว 21 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ซึ่งส่งผลกระทบต่อพื้นที่โดยรอบ และการไฟฟ้านครหลวง เขตบางพลี ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงจึงของดให้บริการชั่วคราวโดยจะเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อสถานการณ์ และสภาพแวดล้อมในพื้นที่สำนักงานคลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติ

ทั้งนี้ สำหรับการให้บริการแก้ไขไฟฟ้าขัดข้อง ยังดำเนินการตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมลพิษที่เกิดขึ้นจากเหตุเพลิงไหม้อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA จึงขอแนะนำให้ผู้ใช้ไฟฟ้าใช้บริการชำระค่าไฟฟ้า หรือรับบริการด้านไฟฟ้าอื่น ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ MEA Smart Service ได้ ไม่ว่าจะเป็นการชำระค่าไฟฟ้าผ่าน MEA Smart Life Application หรือ รับบริการครบวงจรผ่านระบบออนไลน์ MEASY โดยเข้าได้ที่http://https://www.mea.or.th/eservice/ 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line: MEA Connect, Twitter: @mea_news, และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...