ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ตำรวจ สน.พระราชวัง ติดโควิด-19 เกือบยกโรงพัก รอดเพียง 1 นาย
08 ก.ค. 2564

วันที่ 8 ก.ค. 2564 รายงานข่าวแจ้งว่า นายตำรวจระดับบริหาร สถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง ติดโควิด-19 เกือบทั้งโรงพัก พ.ต.อ.เกียรติกุล สนธิเณร รอง ผบก.น.6 รักษาราชการแทน ผกก.สน.พระราชวัง มีคำสั่งที่ 142/2564 เรื่อง การควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดโควิด-19 สาระสำคัญคือ เวลาที่ผ่านมา พบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่จำนวนมาก และกระจายตัวออกไปในหลายพื้นที่อย่างรวดเร็ว ซึ่งสถานีตำรวจนครบาลพระราชวังพบว่า พ.ต.ท.นภัสพงษ์ โฆษิตสุริยมณี รอง ผกก.ฝ่ายสืบสวน, พ.ต.ท.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ รอง ผกก.ฝ่ายป้องกันปราบปราม, พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.สน.พระราชวัง และ พ.ต.ท.ภัทรพงศ์ อินวรรณา รอง ผกก.จราจร ยืนยันผลติดเชื้อโควิด-19

เพื่อให้การควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดในสถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามมาตรการควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข จึงให้ข้าราชการตำรวจตามบัญชีรายชื่อที่แนบดำเนินการ ดังนี้

1. บัญชีรายชื่อข้าราชการตำรวจกลุ่มที่ 1 (ใกล้ชิด- สัมผัส-เสี่ยงสูง) ไปทำการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 และกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน

2. บัญชีรายชื่อข้าราชการตำรวจกลุ่มที่ 2(เสี่ยงต่ำ)ให้เฝ้าระวังสังเกตอาการ 14 วัน หากมีอาการให้รีบแจ้งผู้บังคับบัญชาโดยด่วน และไปทำการตรวจสอบคัดกรองหาเชื้อโควิด-19

สั่ง ณ วันที่ 5 ก.ค.พ.ศ.2564 พ.ต.อ.เกียรติกุล สนธิเณร รองผบก.น.6 รักษาราชการแทน ผกก.สน.พระราชวัง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...