ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบจ.ฉะเชิงเทรา หนุนงบฯ 800,000 ให้โรงเรียน ตชด. มุ่งหวังยกระดับคุณภาพการศึกษา
01 ธ.ค. 2559

            วันที่ 30 พ.ย.2559 ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา มอบงบประมาณสนับสนุน จำนวน 800,000 บาท ให้กับกองกำกับการตำรวจตะเวนชายแดนที่ 12 โดยมี พ.ต.ท.สวัสดิ์ คำภิรานนท์ ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 122 เป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้มีคณะผู้บริหาร อบจ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา

             ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า การมอบงบประมาณสนับสนุนในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการโครงการพัฒนาและปรับปรุง ส่งเสริมสมรรถนะโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน จำนวน 2 แห่ง คือ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านนายาว และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านนาอิสาน ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา โดยมุ่งหวังยกระดับคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ให้มีมาตรฐานทัดเทียมกับโรงเรียนในสังกัดสำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีบุคลากรเพียงพอต่อการจัดการเรียนการสอนตรงกับสาระการเรียนรู้ นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนได้รับการพัฒนาตามวัยของผู้เรียนเพื่อเพิ่มทักษะการเรียนรู้อีกด้วย 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...