ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
ส่งมอบสินค้าเกษตรคุณภาพและสินค้าอุปโภคบริโภค
15 ก.ค. 2564

'เฉลิมชัย' ส่งมอบสินค้าเกษตรคุณภาพและสินค้าอุปโภคบริโภค ภายใต้โครงการแบ่งปันน้ำใจ เกษตรไทยสู้โควิด-19

ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยนายเข้มแข็ง ยุติธรรมดำรง อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร และกลุ่มเพื่อนเฉลิมชัย ส่งมอบสินค้าเกษตรคุณภาพและสินค้าอุปโภคบริโภค ภายใต้โครงการแบ่งปันน้ำใจเกษตรไทยสู้โควิด-19 ได้แก่ กล้วยหอม ลำไย แก้วมังกร มังคุด เงาะ ขนมปังกรอบ กาแฟ และน้ำดื่ม ณ โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 1 บางบอน (สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา)

จากนั้นได้เดินทางไปโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน เพื่อส่งมอบสินค้าเกษตรคุณภาพและสินค้าอุปโภคบริโภค ภายใต้โครงการแบ่งปันน้ำใจ เกษตรไทยสู้โควิด-19 ได้แก่ กล้วยหอม ลำไย แก้วมังกร มังคุด เงาะ แตงกวา มะเขือเปราะถั่วฝักยาว พริกขี้หนู กะเพรา คะน้า ฟักทอง ขนมปังกรอบ กาแฟ ซีอิ้วขาว และน้ำดื่ม

"กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะนำสินค้าเกษตรคุณภาพ รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภคมาช่วยสนับสนุนให้กับโรงพยาบาลและตามสถานที่ต่างๆ และขอเป็นตัวแทนรัฐบาลในการแสดงความห่วงใยถึงบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และพี่น้องประชาชน ที่จะผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน" ดร.เฉลิมชัย กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...