ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
กอช. ร่วมงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม
06 ธ.ค. 2559
            กอช. ร่วมงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม จัดโดยกระทรวงการคลัง ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและถวายความอาลัย ภายใต้แนวคิด "คลังรวมใจถวายพ่อหลวง"
 
              นายสมพร จิตเป็นธม เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 1-9 ธันวาคม 2559 นี้ กอช. ได้เข้าร่วมออกบูธจัดกิจกรรมในงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ซึ่งมีกระทรวงการคลังเป็นเจ้าภาพการจัดงาน ภายใต้แนวคิด "คลังรวมใจถวายพ่อหลวง" เพื่อร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ซึ่ง กอช. คือแหล่งเงินออมที่รัฐจัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีการออมที่ช่วยสร้างหลักประกันบำนาญพื้นฐานเพื่อชีวิตพออยู่พอเพียงในอนาคต สอดคล้องตามหลักปรัชญาพอเพียงของพระองค์ท่าน  '
 
          โดยภายในงาน กอช. ได้จัดกิจกรรมมากมาย อาทิ การรับสมัครสมาชิก และกิจกรรม แชะ แชร์ สแกน ให้ได้ร่วมสนุกและรับของที่ระลึกมากมาย โดยไฮไลท์อยู่ตรงที่เมื่อสมัครสมาชิกพร้อมออมเงินขั้นต่ำ 300 บาท จะได้รับ “เข็มกลัดพอเพียง” ซึ่งเป็นงานฝีมือจากศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศทันที (ของมีจำนวนจำกัด)  สมัครสมาชิกและร่วมสนุกรับของแจกมากมายที่บูธ กอช. ได้ตั้งแต่วันที่ 1-9 ธันวาคม 2559 บูธเลขที่ 50 ข้างเวทีกลาง ทั้งนี้ งานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม จัดโดยกระทรวงการคลัง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 23 ธันวาคม 2559 “คลังพัฒนาชาติ ตลาดคลองผดุงสร้างชีวิต เสริมสร้างเศรษฐกิจมั่นคง”
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...