ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จ.สุรินทร์ ร่วมกันปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ลงห้วยเสนง เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2564
24 ก.ค. 2564

          ที่โครงการชลประทานสุรินทร์ (ห้วยเสนง) จังหวัดสุรินทร์โดย สำนักงานประมงจังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลเฉนียง โครงการชลประทานสุรินทร์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องประชาชนชาวตำบลเฉนียง จัดกิจกรรมร่วมกันปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำลงสู่แหล่งน้ำ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนม์ พรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2564

          ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ทรัพยากรและเพิ่มปริมาณสัตว์น้ำในแหล่งน้ำให้มีความอุดมสมบูรณ์มากขึ้น และเพื่อให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมปล่อยพันธุ์ปลาบึก ปลาตะเพียน จำนวนทั้งสิ้น 300,070 ตัว ลงห้วยเสนง โดยมีนายสุวพงศ์ กิตติพัทย์พิบูลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในพิธี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...