ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
กรมการค้าภายในรับมอบเสื้อดำเพื่อแจกจ่ายเป็นสาธารณกุศล
07 ธ.ค. 2559

นางนันทวัลย์ ศกุนตนาค อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน ได้รับความร่วมมือจากสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทยและสมาชิก นำเสื้อผ้าขาวดำมาจำหน่ายให้ประชาชนในราคาพิเศษ ในงาน รวมใจ ถวายอาลัย” เมื่อวันที่ 21-24 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ    ซึ่งที่ผ่านมาในช่วงที่การจำหน่ายเสื้อดำมีปัญหาไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน        ทางสมาคมฯได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีกับกรมการค้าภายในในการจัดหาและเร่งผลิตเพื่อให้ออกสู่ตลาดตามความต้องการให้ได้มากที่สุด และในวันนี้ (1 ธันวาคม 2559) สมาคมฯ และสมาชิก มีความยินดีจะนำเสื้อขาวดำมาร่วมบริจาค จำนวน 4,000 ตัว มอบให้กับกรมการค้าภายใน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนเป็นสาธารณกุศลในการแสดงความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศร รามาธิบดีจักรี   นฤบดินทร สยามมินทราธิราชบรมนาถบพิตรต่อไป

            ทั้งนี้ เสื้อขาวดำดังกล่าวมีสมาชิกของสมคมฯเป็นผู้ร่วมสนับสนุน ดังนี้ ฮงเส็งการทอ, บลูพินอินเตอร์เทรด, เจ.เอ็ม.แอพพาเรล, แอพพาเรล ครีเอชั่น, ออเรียนเทรดดิ้งโพสท์, โฟว์ซีร์ การเม้นท์, เท็พพ์ ไทยเซ้าท์อืสนิตติ้ง, เอ็กซ์ปอร์ต เซอนเตอร์, พี.จี.เอ้าเล็ท, ลีนอย, การเม้นทาวน์, จอห์นเทเลอร์, ดาราพรรณ (บูติคการ์ตูน), ฟ้ารุ่ง, คุณน้อย, สิริลักษณ์บาติก, บิ๊กแจ็ค, เอ็มไอซี การ์เมนท์, จิรสิน, แสงรัตน์ บายเจี๊ยบ, พี เอ็น 39, วิริน, แวนไทย, สิริอาภรณ์, พิมพ์ฝ้าย, คริสตัล บูติค, ทิวสน, ดีดี บูติค, แบ็กกะชูส์, อาร์.พีเจ ซัพพลาย, 9 ดอลลาร์, แองเจิ้ล, สิบสองสวย, บาวิว การเม้นท์ และซัพพอร์ท 12

            อธิบดีกรมการค้าภายใน กล่าวเพิ่มเติมว่า การดำเนินการในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือจากภาคเอกชน ที่ให้ความสนับสนุนการดำเนินงานแก่ภาครัฐตามนโยบายประชารัฐ       ซึ่งกรมการค้าภายในจะนำเสื้อขาวดำที่ได้รับดังกล่าว ไปพิจารณาแจกจ่ายให้กับประชาชนต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...