ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ด่วน เปิดจำหน่ายเหรียญที่ระลึก 7 รอบพระบรมราชินีฯทั่วประเทศ 26 ธ.ค.
16 ธ.ค. 2559

          กรมธนารักษ์ เตรียมเปิดจ่ายจองเหรียญเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาส พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ พร้อมกันทั่วประเทศ 26 ธ.ค.59

         นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป กรมธนารักษ์พร้อมจ่ายเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก และเหรียญที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติสมเด็จ พระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 หลังจากที่ได้เปิดรับจองไปก่อนหน้าแล้ว ซึ่งมีประชาชนได้ให้ความสนใจสั่งจองเหรียญดังกล่าวเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกเป็นจำนวนมาก

         ประชาชนที่สั่งจองไว้แล้วติดต่อขอรับเหรียญได้ ณ สถานที่ที่สั่งจอง ได้แก่ สำนักทรัพย์สิน มีค่าของแผ่นดิน ในพระบรมมหาราชวัง สำนักการคลัง กรมธนารักษ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ หน่วยรับและจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ กรมธนารักษ์ ถนนจักรพงษ์ หน่วยรับและจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ สำนักบริหารเงินตรา ถนนพหลโยธิน จังหวัดปทุมธานี ศาลาธนารักษ์ 1 ถนนราชดำเนิน จังหวัดเชียงใหม่ ศาลาธนารักษ์ 2 ศาลากลางจังหวัด (หลังเก่า) จังหวัดสงขลา และสำนักงาน ธนารักษ์พื้นที่ 76 พื้นที่ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ

         ทั้งนี้ ประกอบด้วย เหรียญกษาปณ์ที่ระลึกทองคำขัดเงา ชนิดราคา 16,000 บาท ราคาจำหน่ายเหรียญละ 30,000 บาทเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกเงินขัดเงา ชนิดราคา 800 บาท ราคาจำหน่ายเหรียญละ 1,600 บาทเหรียญที่ระลึกทองคำขัดเงา ราคาจำหน่าย 550,000 บาท เหรียญที่ระลึกทองคำ ราคาจำหน่าย 20,000 บาท เหรียญที่ระลึกเงินรมดำพ่นทรายพิเศษ ราคาจำหน่าย 1,500 บาท และเหรียญที่ระลึกทองแดงรมดำพ่นทราย ราคาจำหน่าย 100 บาท

         อัพเดท ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ทางอีเมลส่งตรงจากเว็บไซต์อสังหาฯ อันดับ ของเมืองไทยฟรี สมัครได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวโครงการบ้านและคอนโดฯใหม่

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...