ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สามแยกปันสุข คนปทุมฯไม่ทิ้งกัน ทำผัดซีอิ๊ว น้ำส้มเกล็ดหิมะ1200 ชุดแจกแยกไฟแดง
23 ส.ค. 2564

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 21 ส.ค. 64 ที่บริเวณสามแยกวัดสิงห์ ถนนปทุม-เสนา ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นายสมชาย หัตถกิจ(อาต๋อย เมืองปทุม) พร้อม นายมีชัย มากมาย(เจ้าของร้านมีชัยกรุ๊ป) นายพลทัศน์ อิ่มอุดมวงศ์ (เจ้าของร้านเอพีเฟอร์นิเจอร์ ซอยวัดลาดปลาดุก) และกลุ่มเพื่อนๆ ได้นำเครื่องปรุง ผัก ไข่ พร้อมตั้งเตาและนำกระทะเพื่อทำการผัดซีอิ๊วใส่ไข่ นำใส่กล่อง พร้อมกับน้ำส้มเกล็ดหิมะ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ขับรถสัญจรไปมาบริเวณสามแยกไฟแดงดังกล่าว พร้อมกับมอบที่วัดค่าอ๊อกซิเจนปลายนิ้วให้กับหน่วยงานจิตอาสา กำนัน ผญบ. เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับทุกคนในช่วงวิกฤติของโควิดในขณะนี้

นายสมชาย หัตถกิจ(อาต๋อย เมืองปทุม) กล่าวเปิดเผยว่า "วันนี้ (วันที่21 ส.ค. 64) เป็นอีกวันที่ผมและกลุ่มเพื่อนๆได้ร่วมกันนำอาหารโดยวันนี้มีผัดซีอิ๊วเส้นใหญ่จำนวน 1200 กล่อง น้ำส้มเกล็ดหิมะ 1200 แก้ว มาแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่สามแยกวัดสิงห์ อย่างน้อยก็เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนไปได้ในระดับหนึ่ง และพวกเรามีความปราถนาดีต้องการช่วยสังคมในเหตุการณ์ที่คนจำนวนมากกำลังเจอวิกฤตพิษจากไวรัสโควิด จึงนำอาหาร สดๆมาจัดปรุงกันแบบร้อนๆมาแจกฟรีให้กับทุกคนเพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้และขอให้ผ่านเหตุการณ์เกี่ยวกับโรคโควิดไปด้วยกัน ซึ่งหากมีโอกาสตนและพรรคพวกก็จะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆครับ"

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...