ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
(คลิป) ทม.บางกะดี ไม่เว้นวรรคฉีดวัคซีนให้ทุกคนที่อยู่ในพื้นที่แม้แต่แรงงานต่างด้าวที่ถูกกฎหมาย
23 ส.ค. 2564

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ 20 ส.ค 64 ที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.ปทุมธานี นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีเมืองบางกะดี พร้อมด้วย นายสราวุธ อึ้งอัมพรวิไล เลขานุการนายกเทศมนตรีฯ นายสุรชัย โชว์วิวัฒนา เลขานุการนายกเทศมนตรีฯ นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ผู้จัดการโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส  และหัวหน้าส่วนงานราชการของเทศบาลเมืองบางกะดี ร่วมกันจัดศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19(ซิโนฟาร์ม) โดยมีนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีนายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล สส.ปทุมธานี (เขต1) พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอเมืองปทุมธานี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนโควิด-19 (ซิโนฟาร์ม) ของเทศบาลเมืองบางกะดี ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ (สาขาติวานนท์) ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี และมาให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย โดยมีผู้บริหารจากศูนย์การค้าเดอะไนน์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ทุกๆฝ่าย ได้พาเยี่ยมชมสถานที่ ที่จะใช้สำหรับฉีดวัคซีนโควิด-19 (ซิโนฟาร์ม) ของเทศบาลเมืองบางกะดี

นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีเมืองบางกะดี กล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด covid ในพื้นที่ของบางกระดีนั้นขณะนี้ทางของเรา ลดลง แล้ววันนี้เทศบาลก็ ได้รับการจัดสรรวัคซีน ซีโนฟาร์ม โดยทางผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะไนน์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ได้ให้ใช้สถานที่และพร้อมอำนวยความสะดวกทุกอย่างในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของเทศบาลเมืองบางกะดีในครั้งนี้และทางเทศบาลเมืองบางกะดี จะดำเนินการฉีดวัคซีน"ซิโนฟาร์ม" ให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลบางกะดี จำนวน 4,860 คน ในระหว่างวันที่ 20 - 21 สิงหาคม และ 23 - 25 สิงหาคม 2564  ณ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ติวานนท์ ซึ่งผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเราจะไม่มีการเว้นวรรคโดยจะฉีดให้กับทุกคนที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ตำบลบางกะดี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...