ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
ปตท. สำรองน้ำมันรับเทศกาลปีใหม่
20 ธ.ค. 2559

          นายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง การเตรียมความพร้อมเพื่อรับวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ว่า ปตท. ได้เพิ่มการสำรองน้ำมัน ณ คลังน้ำมัน พร้อมขนส่งไปยังสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ให้เพียงพอต่อปริมาณความต้องการใช้ของประชาชน ตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยของรถขนส่งผลิตภัณฑ์และพนักงานขับรถบรรทุกขนส่งผลิตภัณฑ์  อีกทั้งเตรียมความพร้อมของสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศให้มีความปลอดภัย พร้อมเป็นจุดพักรถตลอดเส้นทางทั่วประเทศ

          ก่อนออกเดินทาง ประชาชนสามารถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี  24 รายการ  บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นฟรีค่าแรง ด้วยผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. ลดราคาพิเศษ พร้อมรับข้าวสารจาก “โครงการรวมพลังซื้อข้าวจากชาวนา” ฟรี 2–4 กิโลกรัม และโปรโมชั่นอื่นๆ ที่ร่วมรายการรับปีใหม่ ณ FIT Auto ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2560

          สำหรับประชาชนที่ยังไม่ได้รับหนังสือ “๗๐ พลังความดีที่พ่อให้” ที่แจกจ่าย ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น สามารถขอรับหนังสือได้ฟรี เมื่อซื้อเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน เกือบ 1,700 สาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 เป็นต้นไป จนกว่าหนังสือจะหมด

          ในส่วนของเอ็นจีวีได้เพิ่มปริมาณการจัดส่งก๊าซฯ ไปยังสถานีบริการเอ็นจีวี  ที่ตั้งอยู่บนเส้นทางฝั่งขาออกจากกรุงเทพฯ และพื้นที่เมืองท่องเที่ยวในช่วงระหว่างวันที่  28-30 ธันวาคม 2559  และช่วงวันที่ 2-4 มกราคม 2560 จะเพิ่มปริมาณการจัดส่งก๊าซให้กับสถานีบริการเอ็นจีวีที่ตั้งอยู่บนถนนฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ  เพื่อรองรับการให้บริการกับผู้ใช้รถที่เริ่มทยอยเดินทางกลับจากแต่ละภูมิภาค โดย ปตท. ได้รณรงค์เรื่องความปลอดภัยของทั้งสถานีจ่ายก๊าซหลัก  รถขนส่ง และสถานีบริการ รวมถึงการตรวจสอบอุปกรณ์ที่ติดตั้งในพาหนะอย่างสม่ำเสมอ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...