ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
กรมพัฒน์ฯ จับมือ Shopee จัดแคมเปญ กระตุ้นตลาด OTOP ฝ่าวิกฤตโควิด-19
10 ก.ย. 2564

 

นายทศพล  ทังสุบุตร  อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้สถานการณ์การตลาดเปลี่ยนแปลงไปสู่ตลาดวิถีใหม่แบบ New Normal ที่ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้นแบบก้าวกระโดด ประกอบกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในช่องทางออฟไลน์ได้ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จึงปรับเปลี่ยนแนวทางการส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อช่วยเหลือสนับสนุนผู้ประกอบการชุมชนให้สามารถเดินหน้าฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปได้ โดยเน้นผลักดันตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP เข้าสู่ช่องทางออนไลน์ให้มากขึ้น จึงได้ประสานความร่วมมือกับแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังอย่าง Shopee จัดแคมเปญ “สุขใจช้อปของท็อป OTOP” ระหว่างวันที่ 9-15 กันยายน 2564 พร้อมมอบโค้ดส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับผลิตภัณฑ์ OTOP Select ที่ผ่านการคัดเลือกจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากว่า 50 ร้านค้า ขึ้นไปจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Shopee รวมกว่า 2,000 ผลิตภัณฑ์ มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รวมถึงสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหารที่ผ่านการคัดสรรมาแล้ว โดยสามารถเลือกช้อปรับส่วนลดง่ายๆ เพียงกรอก Code “OTOPSELECT” ผ่านช่องทางhttps://shopee.co.th/dbdonline หรือ ทางแอปพลิเคชัน Shopee

                 ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทยทุกท่านร่วมกันสนับสนุนผู้ประกอบการชุมชน โดยเข้าไปอุดหนุนผลิตภัณฑ์ชุมชนคุณภาพ OTOP Select ในแคมเปญ “สุขใจช้อปของท็อป OTOP” บนแพลตฟอร์ม Shopee ระหว่างวันที่ 9-15 กันยายน นี้   เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการชุมชนในการก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปพร้อมกันครับ อธิบดีกล่าวในตอนท้าย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...