ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ผู้บัญชาการทหารอากาศ นำกำลังพลทำบุญตักบาตรเพื่อเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2560
04 ม.ค. 2560

         พลอากาศเอก จอม  รุ่งสว่าง ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมด้วย นาวาอากาศเอกหญิง กรนันท์  รุ่งสว่าง นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2560 ณ ลานอเนกประสงค์ชาวฟ้า สโมสรทหารอากาศชั้นประทวน ดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยมีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ข้าราชการทหารอากาศ ลูกจ้าง พนักงานราชการ นักเรียนทหาร ทหารกองประจำการ ตลอดจนครอบครัว ร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง

         สำหรับพิธีทำบุญตักบาตรในวันนี้ ได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดดอนเมืองพระอารามหลวง วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน และวัดแสงสรรค์ มารับบิณฑบาตข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 60 รูป จากนั้นได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ เจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการทหารอากาศในโอกาสวันขึ้นปีใหม่อีกด้วย

         ในโอกาสนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้กล่าวว่า "ความสำเร็จต่างๆ ของกองทัพอากาศที่เกิดขึ้นนั้น ก็เนื่องมาจากความพากเพียรความเสียสละ อดทน ความร่วมแรงร่วมใจสมัครสมานสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน" และได้อวยพรให้ข้าราชการทหารอากาศและครอบครัว ประสบแต่ความสุขความเจริญ มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากทุกข์ภัยทั้งปวง คิดหวังสิ่งใดขอให้สัมฤทธิผลในสิ่งอันพึงปรารถนาโดยทั่วกัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...