ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ออมสิน ปิดปรับปรุงระบบงานบัตรเครดิต และสินเชื่อบัตรเงินสด ตั้งแต่ตี 4 ถึง 6 โมงเช้า ของเช้าวันนี้ (19 ม.ค.60)
18 ม.ค. 2560

          ธนาคารออมสิน แจ้งปิดระบบบัตรเครดิต และสินเชื่อบัตรเงินสด เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ เช้าวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560 ตั้งแต่ ตี 4 ถึง 6 โมงเช้า (04.00 – 06.00 น.) รวม 2 ชั่วโมง

 

         นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ธนาคารออมสินจึงขอดำเนินการปิดระบบงานที่เกี่ยวข้องกับบัตรเครดิตและสินเชื่อบัตรเงินสดเป็นการชั่วคราว ในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560 เวลา 04.00 - 06.00 น. รวมระยะเวลา 2 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการในบางธุรกรรมของธนาคารออมสินได้ ได้แก่ ใช้บริการรูดซื้อสินค้าและบริการผ่านเครื่องอนุมติวงเงิน (EDC) ที่ร้านค้ารับบัตร ผ่านระบบ VISA Stand-in ในวงเงินตามที่ธนาคารกำหนด, ไม่สามารถซื้อสินค้าและบริการผ่านทางอินเตอร์เน็ต (Online Shopping) และ ไม่สามารถถอนเงินสดที่ตู้ ATM ทั้งตู้ธนาคารออมสินและตู้ธนาคารอื่นๆ ได้ จึงต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกครั้งนี้

         สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารออมสินทุกช่องทาง ได้แก่ Website : www.gsb.or.th, Facebook : GSB Society, Official Line : GSB ธนาคารออมสิน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน Call Center โทร.1115 หรือ MyMo Call Center 1143

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...