ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
“ซัคเซสมอร์”ทะยานสู่ 2,124 ล้าน ปี 2017 ชู 5 กลยุทธ์สู่ความสำเร็จ มุ่งเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยธุรกิจเครือข่ายที่ยั่งยืน
19 ม.ค. 2560

          “ซัสเซสมอร์” องค์กรพันล้าน ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ วางกลยุทธ์ ปี 2017 “From Corporate Spirit to Your Spirit” “จากจิตวิญญาณองค์กรสู่จิตวิญญาณของตัวคุณ” จับตา 5 กลยุทธ์เด็ดที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนสู่ความสำเร็จอันแท้จริง ตั้งเป้าปี’60 ยอดขาย 2,700 ล้านบาท พร้อมประกาศเดินหน้า ลุยตลาดอาเซียนรับ AEC อย่างเต็มกำลัง 

          นพ.สิทธวีร์  เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และ นพกฤษฏิ์  นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด ได้แถลงถึงผลประกอบการ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด ในปี 2559 ว่า ผลงานของ บริษัทฯ ในปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะเป็นบริษัทที่เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ โดยบริษัทประกาศเป้าเมื่อต้นปี 2559 1,800 ล้านบาท บริษัทสามารถสร้างยอดขายได้ทะลุเป้าหมาย มียอดขายรวมสูงถึง  2,124  ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายภายในประเทศ  1,202  ล้านบาท และยอดขายประเทศ AEC 922 ล้านบาท ยอดสมาชิกปี 59 รวม 485,857 รหัส  แบ่งเป็น

          สมาชิกประเทศไทย 302,773 รหัส   สมาชิกประเทศ AEC  183,084 รหัส  และมีนักธุรกิจระดับผู้นำตำแหน่งสูงคือ  Crow Diamond  2 รหัส   Black Diamond  3 รหัส   Blue Diamond  14 รหัส   Diamond  38 รหัส   Emerald  28  รหัส  Sapphire  44 รหัส   Ruby  61   รหัส   Pearl  110 รหัส   Platinum  260  รหัส  และได้มีการเปิดสาขาใหม่ทั้งหมด  8 สาขา ด้วยกัน โดยแบ่งเป็น สาขาในประเทศไทย 2 สาขาคือ สาขาชลบุรี  สาขานครสวรรค์ และใน AEC  6 สาขา มีประเทศสปป.ลาว 2 สาขา คือ สาขาเวียงจันทร์ และสาขาปากเซ ประเทศเมียนมาร์ 2 สาขาคือ สาขามิตจีนา และสาขา เตาจี  ประเทศเวียดนาม 1 สาขา คือ สาขาฮานอย  ประเทศกัมพูชา 1 สาขา คือ สาขาพนมเปญ รวมถึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  5 รายการคือ CLICK (คลิ๊ก) ,   MOE’ (โมเอะ) ไลโคปีน, MOE’ (โมเอะ) ซีบัคทอร์น,  ออริซามีน, และ S.O.D   ผลิตภัณฑ์ทุกรายการตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดขายเติบโตมากขึ้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 

          สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2560 นี้ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายรวมไว้ที่  2,700 ล้านบาท  และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของซัคเซสมอร์ บริษัทฯ ได้ปล่อยกลยุทธ์เด็ดแห่งปี ซึ่งเป็นการวางกลยุทธ์ที่ตกผลึกร่วมกันระหว่างผู้บริหารทั้ง 2 ท่าน เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานมุ่งสู่ระดับความสำเร็จ โดยมี 5 กลยุทธ์ด้วยกัน ดังนี้คือ

 1. สร้างแบรนด์ระดับจิตวิญญาณ

             2. ส่งเสริมนักธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

             3. สร้างวัฒนธรรมองค์กรแห่งความสำเร็จที่ยั่งยืน

             4. การบริหารสายสัมพันธ์และสร้างประสบการณ์ที่ดีของสมาชิก

             5. สร้างความเป็นมืออาชีพของทีมงานบริหารและทีมนักธุรกิจ

          บริษัทฯ ยังสนับสนุนการเติบโตและความสำเร็จของสมาชิกอย่างต่อเนื่องโดยมีกลยุทธ์เรื่องการพัฒนาคนผ่านทาง Successmore Leadership Academy (SLA)”  ที่ช่วยพัฒนาและต่อเติมความสำเร็จให้สมาชิกได้จริง

          บริษัทจึงมั่นใจว่า ปี 2560 ก็จะเป็นอีกปีแห่งความสำเร็จซัคเซสมอร์ในการช่วยเหลือเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยธุรกิจเครือข่าย เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ และพันธกิจของซัคเซสมอร์ต่อเนื่องต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...