ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
กองทัพเรือจัดการวิ่งแข่งขันเพื่อสุขภาพกำลังพล ครั้งที่ 4 พร้อมทั้งจัดพิธีเปิดสนามฟุตซอล และจัดการแข่งขันฟุตซอลนัดพิเศษ
03 ก.พ. 2560

          กองทัพเรือ โดยกรมกำลังพลทหารเรือ จัดการวิ่งแข่งขันเพื่อสุขภาพกำลังพล ครั้งที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้กำลังพลใส่ใจในสุขภาพของตัวเองในการออกกำลังกาย และเป็นไปตามนโยบายของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ให้ข้าราชการออกกำลังกายร่วมกัน โดยมีกำลังพลของกองทัพเรือจากหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ จำนวน 500 นาย มาร่วมออกกำลังกายด้วยการเต้นยืดเส้น ก่อนจะทำการวิ่งแข่งขัน  โดยมีรางวัลให้กับผู้แข่งขันที่เข้าเส้นชัยในอันดับ 1-3 แบ่งตามช่วงอายุ และประเภทชาย-หญิง ณ ลานเสาธงหน้าตึกส่วนบัญชาการกองทัพเรือในพื้นที่วังนันทอุทยาน เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 

          โดยมีพลเรือเอกณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดสนามฟุตซอล โดยมีนายทหารผู้ใหญ่ และข้าราชการกองทัพเรือเข้าร่วมพิธีฯ ณ สนามฟุตซอล กิจการศูนย์กีฬาวังนันทอุทานยานกองทัพเรือ 

          สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันหลังจากผู้บัญชาการทหารเรือกล่าวเปิดพิธีฯ แล้วได้เดินไปตัดริบบิ้นพร้อมเตะลูกฟุตซอลผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าประตูอย่างสวยงามเป็นปฐมฤกษ์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...