ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
โฆษก คสช. ย้ำทำงานสนับสนุนรัฐบาล ระบุไม่ประมาทปมข่มขู่ นายกฯ - ประวิตร
08 ก.พ. 2560

          พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก และโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยว่า ภาระกิจสำคัญของ คสช.ในขณะนี้ ยังเน้นในเรื่องของการดูแลความสงบเรียบร้อย สนับสนุนการทำงานของรัฐบาลอย่างเต็มที่ และไม่ได้มีการปรับมาตรการในการดำเนินการแต่อย่างใด 

          ส่วนประเด็นที่มีการโพสต์ข่มขู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รวมถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นั้น ยืนยันเจ้าหน้าที่ไม่ประมาทกับกระแสข่าวดังกล่าว และมีมาตรการในการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดอยู่แล้ว โดยมั่นใจว่าแต่ละหน่วยได้นำข้อมูลมาพิจารณา เพื่อดำเนินการต่างๆ ตามขั้นตอนแล้ว 

          ทั้งนี้ พ.อ.วินธัย ยังกล่าวด้วยว่า กรณีมีการเปิดเผยว่า กลุ่มที่โพสต์ข่มขู่เป็นกลุ่มบุคคลที่หลบหนีความผิดข้อหาหมิ่นสถาบัน และกบดานอยู่ในประเทศลาวนั้น จะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดของหน่วยปฏิบัติในแต่ละช่องทางต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...