ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นายกฯ แสดงความยินดีกับ "น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
14 ก.พ. 2560

           พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เปิดโอกาสให้ "น้ำตาล" น.ส. ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เข้าพบ ก่อนที่จะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยนายกรัฐมนตรีได้แสดงความยินดีกับน้ำตาล และอยากให้มาเป็นทูตทางพุทธศาสนา โดยใช้ความน่ารักมาช่วยส่งเสริมศีลธรรม ขณะเดียวกัน ก็ไม่อยากให้ทิ้งการเรียน เพราะตำแหน่งนางงามอยู่เพียงระยะหนึ่งก็หมดไป แต่การศึกษาจะช่วยเลี้ยงชีพได้ตลอดชีวิต 

           ขณะที่น้ำตาลได้มอบตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลเพื่อเป็นแทนของตนเองพร้อมดอกกุหลาบให้กับนายกรัฐมนตรี ส่วนนายกรัฐมนตรีได้มอบของที่ระลึกให้กับน้ำตาลเช่นกัน

           ทั้งนี้ ก่อนการเข้าร่วมการประชุม ครม. นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงกรณีที่ผลสำรวจประชาชนต้องการมอบดอกไม้ให้นายกรัฐมนตรีในวันวาเลนไทน์มากที่สุดว่า ขอบคุณทุกคน ขอบคุณที่ให้กำลังใจ และตนเองก็ให้กำลังใจกับทุกคน มอบความรัก ความปราถนาดีให้ 70 ล้านคนทุกวัน ไม่ใช่เฉพาะวันวาเลนไทน์ ซึางในโอกาสวันวาเลนไทน์นี้ขอทุกคนมีความสุขและอยู่ในศีลธรรมอันดี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...