ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
เชฟรอน ร่วมใจระดมทุนกว่า 300,000 บาท มอบอุปกรณ์การเรียน แก่ 18 โรงเรียนที่ประสบอุทกภัยในภาคใต้
15 ก.พ. 2560

          บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด โดยนางสาวสุมิตดานัน จันทวี ผู้จัดการศูนย์ขนส่งทางอากาศของเชฟรอน ได้เป็นตัวแทนส่งมอบอุปกรณ์การเรียนมูลค่ากว่า 300,000 บาท ให้แก่ 18 โรงเรียน ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมีนายสกล จันทรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีรับมอบอุปกรณ์ ณ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 4 อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
 
          สืบเนื่องจากความเสียหายจากอุทกภัยในหลายพื้นที่ภาคใต้ เชฟรอนได้จัดกิจกรรมเชิญชวนพนักงานร่วมระดมทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนให้แก่โรงเรียนรอบพื้นที่ปฏิบัติการของเชฟรอนที่ประสบความเดือดร้อน โดยได้รับเงินบริจาคจำนวนกว่า 300,000 บาท  และส่งมอบให้แก่โรงเรียน 18 แห่งในพื้นที่โดยรอบศูนย์ขนส่งทางอากาศ จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้แก่ โรงเรียนบ้านปากน้ำเก่า โรงเรียนวัดไพศาลสถิต โรงเรียนวัดท่าแพ โรงเรียนวัดศรีมงคล โรงเรียนวัดท่าม่วง โรงเรียนวัดโบสถ์ โรงเรียนวัดวิสุทธิยาราม โรงเรียนวัดห้วยไทร โรงเรียนบ้านชะเอียน  โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 4 โรงเรียนวัดมะม่วงทอง โรงเรียนเทศบาลตำบลท่าแพ โรงเรียนวัดโทเอก โรงเรียนวัดกำแพงถม โรงเรียนวัดสากเหล็ก โรงเรียนวัดหลวงครู โรงเรียนบ้านฉาง โรงเรียนวัดโมคคลาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...