ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
สมาชิก สปท. ขอประธานให้รองประธาน ที่เข้าร่วม ป.ย.ป. รายงานคืบหน้าการทำงานทุกครั้ง - ถอน วาระ รายงาน กมธ. พลังงาน
20 ก.พ. 2560

         ที่ประชุมสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ร.อ.ทินพันธุ์ นาคะตะ ประธาน สปท. เป็นประธานการประชุม โดยก่อนเข้าสู่วาระ สมาชิก สปท. ได้ขอหารือ โดยเสนอให้รองประธาน สปท. ที่เข้าร่วมทำงานกับคณะกรรมการบริหารราชการแผ่นดินตามกรอบการปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติ และการสร้างความสามัคคีปรองดอง หรือ ป.ย.ป. ได้รายงานความคืบหน้าการขับเคลื่อนการปฏิรูปทุกครั้งก่อนการประชุม สปท. พร้อมเสนอว่า สมาชิก สปท. ควรมีส่วนร่วมในการทำงานกับคณะกรรมการ ป.ย.ป. อย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแต่รับการรับคำสั่งเท่านั้น ซึ่งประธาน สปท. ได้รับเรื่องไว้พิจารณา

         จากนั้น ประธาน สปท. ได้แจ้งต่อที่ประชุมว่า ขอถอนรายงานของคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านพลังงาน เรื่อง การสำรองน้ำมันเชื้อเพลิงทางยุทธศาสตร์ ออกจากวาระการประชุม สปท. ในวันนี้ เนื่องจากคณะกรรมาธิการฯ ต้องการนำรายงานเสนอต่อกระทรวงพลังงานโดยตรง จึงไม่จำเป็นต้องนำเข้าที่ประชุม สปท. เพื่อส่งให้นายกรัฐมนตรีก่อน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...