ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
สำนักนายกฯ เปิดเผยกำหนดการ พล.อ.ประยุทธ์ ลงพื้นที่ตรวจราชการติดตามขับเคลื่อนนโยบายสำคัญเร่งด่วนของรัฐบาล 24 ก.พ. นี้ ที่ จ.ศรีสะเกษ
23 ก.พ. 2560

          สำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกำหนดการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในการเดินทางไปตรวจราชการและติดตามขับเคลื่อนนโยบายสำคัญเร่งด่วนของรัฐบาล ในวันที่ 24 ก.พ. นี้ เกี่ยวกับการขับเคลื่อนนโยบายเกษตรแปลงใหญ่โดยกลไกประชารัฐ เพื่อให้เกษตรกรมีการรวมกันสร้างผลผลิตทางการเกษตรภายใต้การบริหารจัดการแบบบูรณาการระหว่างภาครัฐ และภาคเอกชนตั้งแต่การผลิต การแปรรูป การจำหน่าย และการสร้างมูลค่าเพิ่มแก่สินค้า ที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งได้ดำเนินการส่งเสริมการเกษตรแปลงใหญ่ครอบคลุมพื้นที่ 22 อำเภอ 165,493 ไร่  มีเกษตรกรเข้าร่วมโครงการ 14,375 ราย 

          ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี จะพบกับประชาชน พร้อมกล่าวมอบนโยบาย และรับฟังการบรรยายสรุปผลการดำเนินนโยบายสำคัญเร่งด่วนของรัฐบาล จากผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ณ โรงเรียนราศีไศล ต.เมืองคง อ.ราศีไศล จ.ศรีสะเกษ ในช่วงเช้า ขณะภาคบ่าย จะเดินทางไปยังศูนย์ส่งเสริมและผลิตภัณฑ์ข้าวชุมชนอุ่มแสง เยี่ยมชมนิทรรศการผลผลิตนาแปลงใหญ่ การบริหารจัดการน้ำและแนวทางการแก้ไขปัญหาเร่งด่วนของประชาชนด้านแหล่งน้ำในพื้นที่ มาตรการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ผ่านระบบ ธ.ก.ส. เสริมสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจภายในประเทศ เป็นต้น ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯมหานคร โดยเครื่องบินของกองทัพบก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...