ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
กกพ. เผยยอดผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ Demand Response
02 มี.ค. 2560

          กกพ. สร้างความเข้าใจมาตรการความร่วมมือลดการใช้ไฟฟ้า ครั้งที่ 2 จ.นครปฐม ซึ่งเป็นพื้นที่เป้าหมายที่จะขอความร่วมมือในการลดใช้ไฟฟ้าในช่วงเหตุการณ์หยุดจ่ายก๊าซฯ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมสัมมนามาจากตัวแทนทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน อาทิเช่น สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน พลังงานจังหวัดสมุทรปราการ และตัวแทนผู้ใช้ไฟฟ้ากิจการขนาดใหญ่ในพื้นที่ ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

          และภายหลังจากการสัมมนา ผู้ใช้ไฟฟ้ายังสามารถยื่นใบสมัครและส่งเอกสารเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายเศรษฐกิจพลังไฟฟ้า อาคาร 6 ชั้น 5 การไฟฟ้านครหลวง เขตวัดเลียบ ถึงวันที่ 7 มี.ค. 60 สำหรับพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคทุกแห่งในจังหวัดสมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี และสมุทรสงคราม ถึงวันที่ 9 มี.ค. 60 เพื่อรับการพิจารณาตอบรับเข้าร่วมโครงการและดำเนินมาตรการในวันที่ 27-31 มี.ค. 60 ทั้งนี้ หากใช้ได้ผล กกพ. และภาคส่วนที่เกี่ยวข้องจะได้นำผลลัพธ์ไปขยายพลพัฒนาเป็นมาตรการระยะยาวต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...