ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
รมช.กลาโหม เปิดตลาด "วิถีไทยชายแดนใต้ กินดี อยู่ได้ เข้าใจกัน" นำของดีจังหวัดชายแดนใต้มาจำหน่ายพร้อมสนับสนุนการท่องเที่ยว
07 มี.ค. 2560

           พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "วิถีไทยชายแดนใต้ กินดี อยู่ได้ เข้าใจกัน" โดยมีคณะผู้บริหารศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนใต้ (ศอ.บต.) กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) สำนักนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมในพิธีดังกล่าว โดย พล.อ.อุดมเดช กล่าวเปิดงานว่า นโยบายที่นายกรัฐมนตรีมีโครงการตลาดคลองผดุงกรุงเกษม โดยการเปิดโอกาสให้ทุกกระทรวงได้นำผู้ประกอบการที่อยู่ในขอบข่ายการดูแลและการทำงานมาร่วมออกร้าน จัดนิทรรศการ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ อนุรักษ์ศิลปะวัฒนธรรมท้องถิ่น และสร้างรายได้ให้กับประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครั้งนี้ ซึ่งเป็นวาระของ ศอ.บต. ที่ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมตลาดคลองผดุงกรุงเกษมเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่องาน "วิถีไทยชายแดนใต้ กินดี อยู่ได้ เข้าใจกัน" ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งเสริมภาคเศรษฐกิจของชุมชนและประเทศแล้ว ยังเปิดโอกาสให้คนในพื้นที่ได้นำเสนอผลผลิตโดดเด่นของพื้นที่ ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยผลักดันภาคการท่องเที่ยวอีกทางหนึ่งด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...