ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จมาทรงเป็นองค์ประธานในพิธีประทานโล่รางวัลสตรีทำงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๐
09 มี.ค. 2560

          ๘ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๐ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จมาทรงเป็นองค์ประธานในพิธีประทานโล่รางวัลสตรีทำงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๐ โดยมี พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน หม่อมหลวงปุณฑริก สมิติ ปลัดกระทรวงแรงงาน นายสุเมธ มโหสถ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวงแรงงาน เฝ้ารับเสด็จ 
          การจัดงานวันสตรีสากลในปีนี้ กระทรวงแรงงาน โดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน  จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “แรงงานสตรียุคใหม่ ร่วมใจก้าวไกล สู่ไทยแลนด์ ๔.๐” เพื่อรณรงค์ให้ทุกภาคส่วนของสังคม ได้ตระหนักถึงความสำคัญของแรงงานสตรี และร่วมกันดูแลปกป้องคุ้มครอง ให้แรงงานสตรีทำงานอย่างมีความสุข ได้รับสิทธิประโยชน์ครบถ้วน ตามกฎหมาย มีคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่ง  โดยกิจกรรมหลักที่สำคัญของงานคือ การคัดเลือกสตรีทำงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๐ เพื่อเข้ารับประทานโล่รางวัล สำหรับปีนี้ผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน มีผลงานโดดเด่น เป็นที่ประจักษ์ และทำประโยชน์ให้กับสังคม
ซึ่งมีผู้ผ่านการพิจารณาและได้รับคัดเลือก ให้เป็นสตรีดีเด่นประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๐ เข้ารับรางวัลจำนวนทั้งสิ้น ๒๗ คน ณ ห้องมิราเคิล แกรนด์ บอลรูม ชั้น ๔ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...