ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ปิดซ่อมสะพานไทยเบลเยี่ยม ขาออก วันแรก ถนนพระราม4 การจราจรติดขัด
20 มี.ค. 2560

          สภาพการจราจรเช้านี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ปิดการจราจรบน สะพานไทยเบลเยี่ยม ฝั่งขาออก มุ่งหน้าคลองเตย วันแรก เพื่อซ่อมแซม เนื่องจาก เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ จนทำให้ สะพานแอ่นตัว และผิวจราจรบางส่วนทรุดตัวตามโครงสร้างเหล็ก  ทำให้เช้านี้การจราจรบริเวณถนนพระรามที่ 4 ติดขัดต่อเนื่องยาว แต่เคลื่อนตัวได้ตามสัญญาณไฟจราจร

          นอกจากนี้ บริเวณ ถนนพระราม 4 ขาออก ใกล้ซอยแสนสบาย ก่อนถึงแยกกล้วยน้ำไท ยังพบปัญหาท่อประปาแตก ทำให้มีปริมาณน้ำท่วมผิวการจราจรช่องทางซ้าย  การสัญจรเป็นไปอย่างยากลำบาก ส่วนบริเวณถนนรัชดา ขาเข้า มุ่งหน้าแยกรัชโยธิน ประมาณรถติดขัดสะสมยาวต่อเนื่องถึงแยกประชานุกูล เคลื่อนตัวได้ตามสัญญาณไฟจราจร ขณะที่ ถนนรัชดาภิเษก ขาออก ไปแยกรัชโยธิน รถมาก เคลื่อนตัวได้ช้า ท้ายสะสมตรงข้าม มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม

          อย่างไรก็ตามสำหรับ การปิดซ่อมสะพานไทยเบลเยี่ยม ฝั่งขาออก มุ่งหน้าคลองเตย กรุงเทพมหานคร จะปิดซ่อม เป็นเวลา 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม - 18 เมษายน 2560  ส่วนฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าสามย่าน จะเป็นซ่อมแซม ในตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน - 15 พฤษภาคม 2560 รวม 28 วัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...