ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) (GGC) ซึ่งเป็นบริษัทแกนนำในธุรกิจผลิตภัณฑ์เคมีเพื่อสิ่งแวดล้อมของกลุ่ม PTTGC จะมีการเสนอขายหุ้นสามัญและหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรกในอนาคตอัน
04 เม.ย. 2560

     บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) (GGC) ซึ่งเป็นบริษัทแกนนำในธุรกิจผลิตภัณฑ์เคมีเพื่อสิ่งแวดล้อมของกลุ่ม PTTGC จะมีการเสนอขายหุ้นสามัญและหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรกในอนาคตอันใกล้นี้ 
     บริษัทฯ ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันอังคารที่ 4 เมษายน 2560 เวลา 13.00 – 14.00 น. ณ ห้องเรซิเดนท์ 303 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ (สื่อมวลชนลงทะเบียนเวลา 11.30 น. และขอเชิญรับประทาน
อาหารกลางวัน ณ Residence Area ชั้นล็อบบี้)
     ภายในงาน ผู้บริหารของบริษัทฯ จะแถลงถึงความคืบหน้าของการเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวนไม่เกิน 246,666,700 หุ้น พร้อมให้ข้อมูลภาพรวมธุรกิจ ข้อมูลของบริษัทฯ รายละเอียดการเสนอขายหุ้น 
และจุดเด่นในการลงทุนของบริษัทฯ เพื่อขยายธุรกิจเคมีภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมใน 3 ด้านหลัก คือ 1) เคมีชีวภาพและพลาสติกชีวภาพ 2) เชื้อเพลิงชีวภาพ และ 3) ผลิตภัณฑ์โอลีโอเคมี รวมถึงแผนในการพัฒนา Biocomplex ในจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งการจัดตั้ง Biocomplex 
ที่รวมกระบวนการผลิตที่หลากหลายเข้าด้วยกัน จะสร้างโอกาสในการเติบโตในธุรกิจผลิตภัณฑ์เคมีเพื่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...