ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
สหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก พัฒนาองค์ความรู้ภาคเกษตรสู่ความเข้มแข็ง
24 พ.ค. 2560

นายสมศักดิ์ แสนศิริ สหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาคณะกรรมการสหกรณ์ภาคการเกษตรสู่ความเข้มแข็ง ประจำปี 2560 รุ่นที่ 1 เพื่อเพิ่มพูนองค์ความรู้ให้แก่คณะกรรมการสหกรณ์นำไปปรับใช้ในการบริหารงานสหกรณ์และพัฒนาสหกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีนางอาทิตยา สนประเทศ ผู้อำนวยการกลุ่มจัดตั้งและส่งเสริมสหกรณ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ส่งเสริมสหกรณ์และคณะกรรมการดำเนินงาน จากสหกรณ์ภาคการเกษตรในจังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วม ณ ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีการสหกรณ์ที่ 11 อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก

นายสมศักดิ์ แสนศิริ สหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า กรมส่งเสริมสหกรณ์ ได้เล็งเห็นความสำคัญ ในการพัฒนาคณะกรรมการสหกรณ์ในฐานะผู้นำสหกรณ์ให้มีความรู้ มีจิตสำนึกและตระหนักเห็นความสำคัญในการปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ ความรับผิดชอบของผู้นำสหกรณ์ที่มีต่อการบริหารงานสหกรณ์ เพื่อพัฒนาสหกรณ์สู่ความเข้มแข็ง สร้างศรัทธาและความเชื่อมั่นแก่สมาชิกและประชาชนทั่วไป และสามารถเป็นองค์กรหลักในการขับเคลื่อนรองรับงานนโยบายภาครัฐสู่สมาชิกสหกรณ์ เกษตรกร และชุมชนในระดับอำเภอ โดยสำนักงานสหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก ได้จัดทำโครงการฝึกอบรมการพัฒนาคณะกรรมการสหกรณ์ภาคการเกษตรสู่ความเข้มแข็ง ประจำปี 2560 เพื่อฝึกอบรมให้ความรู้แก่คณะกรรมการสหกรณ์ รวม 8 แห่ง ได้แก่ สหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด สหกรณ์การเกษตรนิคมฯ บางระกำ จำกัด สหกรณ์การเกษตรพรหมพิราม จำกัด สหกรณ์การเกษตรวัดโบสถ์ จำกัด สหกรณ์การเกษตรวังทอง จำกัด สหกรณ์การเกษตรบางกระทุ่ม จำกัด สหกรณ์การเกษตรเนินมะปราง จำกัด และสหกรณ์การเกษตรนครไทย จำกัด เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ให้แก่คณะกรรมการสหกรณ์ได้นำไปปรับใช้ในการบริหารงานสหกรณ์ได้เต็มศักยภาพสู่การพัฒนาสหกรณ์ให้เป็นองค์กรที่เข้มแข็ง ต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...