ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
สค. จัดสัมมนา “ส่องโอกาส เปิดประตูการค้า CLMV”และ และเสวนา “ค้าอย่างไรให้เป็นเศรษฐีในตลาด CLMV”
26 พ.ค. 2560

             กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดยสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ในกระทรวงพาณิชย์ จัดสัมมนาหัวข้อ ส่องโอกาส เปิดประตูการค้า CLMV” และเสวนาในหัวข้อ ค้าอย่างไรให้เป็นเศรษฐีในตลาด CLMV” ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2560 ภายในงาน กระทรวงพาณิชย์กับการสร้างความเข้มแข็งเศรษฐกิจท้องถิ่น (Local Economy)” ณ ห้องฟีนิกซ์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

             ในการสัมมนาหัวข้อ ส่องโอกาส เปิดประตูการค้า CLMV” ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับข้อมูลและโอกาสทางการตลาดจากทูตพาณิชย์ที่ประจำอยู่ในประเทศกัมพูชา สปป.ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม และในหัวข้อค้าอย่างไรให้เป็นเศรษฐีในตลาด CLMV” จะได้รับทราบเทคนิค กลยุทธ์ในการเจาะตลาดโดยนักธุรกิจที่ประสบผลสำเร็จในตลาด CLMV เช่น คุณสมบัติ สิริพรวิทยา กรรมการผู้จัดการบริษัท North Nongchan Complex Development Co.,Ltd. คุณวุฒิพงศ์ ผาณิตเศรษฐกร จากบริษัท Quality Plus Aesthetic Inter-national Co., Ltd. คุณไตรเทพ ศรีกาลรา CEO Proplugin Group และคุณจีรนันท์ วงษ์มงคล อดีตอัครราชทูตที่ปรึกษาสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ สถานเอกอัครราชทูตไทยในประเทศกัมพูชา

             ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ ได้ที่ www.ditp.go.th หรือ www.nea.ditp.go.th  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 507 8109 คุณธนวัต หรือ 02 507 8157 คุณพรรณทิพย์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...