ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
กมธ.ขับเคลื่อนบริหารราชการแผ่นดิน สัมมนาแนวทางปฏิรูปและการบริการประชาชนด้วยระบบดิจิทัล
26 พ.ค. 2560

พ.ต.ต.ยงยุทธ สาระสมบัติ ประธานกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาเรื่อง “แนวทางปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดินและการบริการประชาชนด้วยระบบดิจิทัล” ที่โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ จากนั้น นางเบญจวรรณ สร่างนิทร ประธานอนุกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปโครงสร้างองค์กรภาครัฐ ร่วมบรรยายเรื่อง “การปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดินและการบริการประชาชนด้วยระบบดิจิทัล”

สำหรับการจัดสัมมนาดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีสร้างการรับรู้ รับฟังความคิดเห็น และแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับแนวทางการปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดินและการบริการประชาชนด้วยระบบดิจิทัล และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของบุคคลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการขับเคลื่อนการปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดินและการบริการประชาชนด้วยระบบดิจิทัล ตลอดจน เพื่อนำข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาและอุปสรรครวมทั้งข้อสังเกตและข้อเสนอแนะจากการสัมมนาประกอบการพิจารณาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...