ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
"พล.อ.ประวิตร" ขอเวลาเจ้าหน้าที่สอบสวนปมระเบิด รพ. ยันทำงานไหว ขอประชาชนร่วมตอบคำถาม 4 ข้อของนายกรัฐมนตรี
29 พ.ค. 2560

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่มีการเชิญตัวบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าว่า มีประมาณ 40-50 คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ แต่ยังไม่ทราบว่ามีใครบ้าง ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน และต้องทำการแยกแยะกลุ่มคนให้ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง ส่วนการที่เหตุเกิดในวัน ครบรอบ 3 ปี การทำงานของ คสช. และยังเกิดเหตุใกล้ห้องวงษ์สุวรรณนั้น พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกกังวล พร้อมปฏิเสธไม่ทราบคนภายในโรงพยาบาลเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากลับมาทำงานไหวหรือไม่ หลังหยุดราชการไปนานหลายวัน พล.อ.ประวิตร ยืนยันยังทำงานไหว พร้อมกันนี้ยังขอให้ประชาชนร่วมตอบคำถาม 4 ข้อของนายกรัฐมนตรีที่ถามผ่านรายการคืนความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยสามารถส่งคำตอบไปที่ศูนย์ดำรงธรรมในทุกจังหวัด

อย่างไรก็ตามพลเอกประวิตรยืนยันว่า ในวันพรุ่งนี้จะเข้าร่วมประชุม ครม.อย่างแน่นอน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...