ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ตร.นำตัว "เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้" ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
05 มิ.ย. 2560

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง นำตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมพวกอีก 2 คน ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยจุดแรก ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งภายในอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ อยู่ภายในซอยค่อนข้างลึกล้อมรอบด้วยทุ่งนา ลักษณะรีสอร์ทจะเป็นที่พักหลังเดี่ยว ซึ่งได้นำตัวทั้งหมดเข้าไปทำแผนบริเวณด้านโดยไม่ให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในห้องดังกล่าว

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า การทำแผนทั้ง 8 จุด มีความเชื่อมโยงกัน และเพื่อให้ตรงตามคำให้การของผู้ต้องหา ซึ่งหลังจากนี้ก็จะพาไปต่อยังร้านสะดวกซื้อที่ผู้ต้องหาซื้อถุงดำ หลังจากนั้นได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดขึ้นรถตู้มายังร้านสะดวกซื้อโนนทัน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดโนนทัน ทั้งนี้มีประชาชนจำนวนมากมารอติดตามเหตุการณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็พยายามคุ้มกันอย่างที่สุด และทันทีที่ น.ส.เปรี้ยวและพวกลงจากรถตู้ ประชาชนที่มาเฝ้าดูเหตุการณ์ต่างโห่ร้อง และพยายามจะเข้ามาดูใกล้ๆ

ทั้งนี้ยังเหลืออีก 5 จุด ที่จะต้องไปทำแผนให้ครบ ก่อนจะคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดขอนแก่น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...