ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ขยายเครือข่ายการท่องเที่ยวโดยชุมชน
06 มิ.ย. 2560

นายธิติ จันทร์แต่งผล รักษาการผู้จัดการและรองผู้จัดการสำนักงานพื้นที่พิเศษและพื้นทีเชื่อมโยง ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ในกิจกรรม “การส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศในชุมชน” และบรรยายเกี่ยวกับภารกิจของ อพท. ณ อาคารอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลเขตอุดมศักดิ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีนักเรียนระดับชั้นประถมและมัธยมกว่า 10 โรงเรียนในอำเภอสัตหีบประมาณ 50  คน ร่วมเรียนรู้และค้นหาของดีของเด่นในชุมชน โดยเครื่องมือ 9+1 Building Box

สำหรับเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ มีแผนงานในการพัฒนาและให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนสภาเด็กและเยาวชนในตำบลโดยสนับสนุนให้มีกิจกรรมพัฒนาศักยภาพแกนนำอย่างต่อเนื่อง ทุก 3 เดือน เพื่อให้เด็กและเยาชน มีทักษะการเป็นผู้นำ ความคิดสร้างสรรค์ และเรียนรู้วิถีชีวิตของชุมชน ตลอดจนเห็นคุณค่าทรัพยากรธรรมชาติทางธรรมชาติ เช่น หาดเตยงาม ศูนย์เพาะพันธุ์เต่าทะเล และสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น ศาลกรมหลวงชุมพร และวัดหลวงพ่ออี๋ เป็นต้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...