ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ผู้บัญชาการทหารบก ประชุมอนุฯปรองดอง กลั่นกรองรายละเอียดทำร่างสัญญาประชาคม
12 มิ.ย. 2560

พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการจัดทำข้อเสนอกระบวนการเพื่อความสามัคคีปรองดอง เป็นประธานการประชุม เพื่อหารือในรายละเอียดของร่างสัญญาประชาคม โดยผู้บัญชาการทหารบก กล่าวว่า ข้อมูลในวันนี้ถือเป็นข้อมูลที่ครบถ้วน เพียงแต่จะมาหารือในรายละเอียด ก่อนนำร่างสัญญาประชาคมที่ได้ปรับปรุงนำเข้าที่ประชุมนัดสุดท้ายในวันพฤหัสบดีนี้

หลังจากนั้นจะเสนอเข้าที่ประชุมคณะกรรมการเตรียมการสร้างความสามัคคีปองดอง ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นรองประธาน ในวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ พร้อมทั้งให้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร จัดเวทีสาธารณะรับฟังความคิดเห็นทั้ง 4 กองทัพภาค ก่อนนำร่างที่ผ่านการรับฟังความเห็นให้ คณะกรรมการบริหารราชการแผ่นดินตามกรอบการปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ และการสร้างความสมัคคีปรองดอง (ป.ย.ป.) ซึ่งกระบวนการทั้งหมดจะเสร็จสิ้นภายในเดือนมิถุนายนนี้ตามโรดแมปของรัฐบาล

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...