ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
รมว.ท่องเที่ยวร่วมปลุกจิตสำนึกทุกภาคส่วนร่วมกันเก็บขยะ พลิกฟื้นธรรมชาติ ชายหาดเมืองพัทยา
26 มิ.ย. 2560

     นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมรณรงค์ปลุกจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติด้านสิ่งแวดล้อม โดยเก็บขยะบริเวณชายหาดพัทยา ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาการบริการท่องเที่ยวสีเขียว (Green Tourism) ประจำปีงบประมาณ 2560 โดยมีนางสาววรรณสิริ โมรากุล อธิบดีกรมการท่องเที่ยว พร้อมด้วยนายวุฒิพล เจริญผล รองปลัดเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แขกผู้มีเกียรติ ประชาชน และนักท่องเที่ยว ร่วมกันเก็บขยะชายหาด อย่างพร้อมเพรียง

     พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์. โฆษกเมืองพัทยา กล่าวเสริมว่า ตามที่พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารทุกฝ่ายได้ร่วมมือร่วมใจปรับการปฏิบัติการให้เมืองพัทยามีภาพลักษณ์เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น เพื่อเสริมสร้างเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศตามนโยบายของรัฐบาลให้บรรลุ จึง ได้มีการร่วมมือกันจากทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชนมาโดยตลอด.

     กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ให้ความสำคัญและสนับสนุนการบริหารราชการแก่เมืองท่องเที่ยวมาโดยตลอดและร่วมปฏิบัติการอย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง นับเป็นความปลาบปลื้มใจแก่ชาวเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก และมั่นใจว่าเมืองพัทยาจะมีเสน่ห์มากขึ้นดึงดูดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามามากกว่าปีก่อนๆ  จึงขอให้ทุกฝ่ายผนึกกำลังกันทำงาน จะสามารถประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายที่รัฐบาลวางไว้แน่นอน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...