ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
"คำนูณ" แถลง สปท. นัดส่งมอบงานปฏิรูป 31 ก.ค.นี้ –ขณะที่สมาชิกลาออกแล้วรวม 22 คน
29 มิ.ย. 2560

    นายคำนูณ สิทธิสมาน เลขานุการและโฆษกกรรมาธิการวิสามัญกิจการสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ แถลงผลการประชุมคณะกรรมาธิการฯ โดยสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ จะจัดงาน “การส่งมอบงานของสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศให้กับนายกรัฐมนตรี" ในวันจันทร์ ที่ 31 กรกฎาคม 2560 ซึ่งนายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาพบกับสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ในวันดังกล่าว เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมรัฐสภา เพื่อขอบคุณสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศทุกคนที่ได้ร่วมทำงานมาอย่างแข็งขันตลอดระยะเวลา 1 ปี 9 เดือน โดยจะได้รับมอบงาน และรับฟังการรายงานสรุปผลการดำเนินงานของสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ จากประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ รวมทั้งกล่าวปาฐกถาพิเศษต่อสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้วย

   ขณะเดียวกัน รายชื่อสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ที่ได้ลาออกไปเตรียมลงสมัครรับเลือกตั้ง และถึงแก่อนิจกรรม มีจำนวน 22 คน ดังนั้น จึงเป็นผลให้จำนวนสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ จากจำนวน 200 คน เหลือ 178 คน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...