ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
"ศุภชัย" ต้อนรับ กกต.ภูฏาน ศึกษาดูงานการจัดการเลือกตั้งของไทย
07 ก.ค. 2560

       นายศุภชัย สมเจริญ ประธานกรรมการการเลือกตั้ง ให้การต้อนรับ H.E. Dasho Ugyen Chewang กรรมการการเลือกตั้งแห่งราชอาณาจักรภูฏาน พร้อมด้วยคณะผู้แทนจาก กกต.ภูฏาน และสมาชิกพรรคการเมือง จำนวน 10 คน เข้าเยี่ยมคารวะคณะกรรมการการเลือกตั้งประเทศไทย พร้อมทั้งศึกษาดูงานการจัดการเลือกตั้งของประเทศไทย ณ ศูนย์ศึกษาประชาธิปไตย สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

       ทั้งนี้ กกต.ไทย และ กกต.ภูฏาน มีความสัมพันธ์อันใกล้ชิด โดยมีการแลกเปลี่ยนการเยือนระดับประมุของค์กร ผู้บริหารและพนักงานมาโดยตลอด ซึ่ง กกต.ภูฏาน ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมและการให้ความรู้กับประชาชนเกี่ยวกับระบอบการเมืองการปกครองของไทย โดยเฉพาะรูปแบบการจัดตั้ง "ศูนย์ศึกษาประชาธิปไตย" ที่ส่งเสริมให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปได้เข้ามาศึกษาการเมืองการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ผ่านการเรียนรู้หลากหลายมิติ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...