ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
สปท.งดประชุมวันนี้ เตรียมนัดประชุมครั้งสุดท้าย 25 ก.ค. พร้อมงานเลี้ยงอำลา
24 ก.ค. 2560

สปท.งดประชุมวันนี้  เตรียมนัดประชุมครั้งสุดท้าย 25 ก.ค. พร้อมงานเลี้ยงอำลา

    ร้อยเอกทินพันธุ์ นาคะตะ ประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ มีคำสั่งงดการประชุมในวันจันทร์ ที่ 24 กรกฎาคม 2560 และนัดประชุมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เตรียมพิจารณารายงานการปฏิรูปของคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านพลังงานเรื่องการจัดทำแผนการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าโดยรัฐ ซึ่งกรรมาธิการมีข้อเสนอแนะในการอนุรักษ์พลังงานการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า

   ส่วนในช่วงเย็น เวลา 18.00 น. จะมีการจัดเลี้ยงอำลาสมาชิก สปท. ที่โรงแรมเดอะสุโกศล โดยค่าใช้จ่ายในการจัดเลี้ยงได้เก็บจากสมาชิก ภายในวันงาน ประธาน สปท. จะกล่าวขอบคุณสมาชิก และมอบใบประกาศเกียรติคุณให้สมาชิก สปท. ทุกคน

  สำหรับความคืบหน้าการประชุมคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ ขณะนี้ อยู่ระหว่างการพิจารณา ร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.)  และ ร่างพระราชบัญญัติ ประกอบรัฐธรรมนูญ ว่าด้วย ศาลรัฐธรรมนูญ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...