ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบการแต่งตั้ง
25 ก.ค. 2560

          นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ดำรงตำแหน่งปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่ แทน นายจิรชัย มูลทองโร่ย ที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย.นี้ อีกทั้งมีมติเห็นชอบการแต่งตั้งโยกย้าย นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ จากปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไปเป็นที่ปรึกษาประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมถึงเห็นชอบแต่งตั้ง นพ.เจษฎา โชคดำรงสุข อธิบดีกรมควบคุมโรค เป็นปลัดกระทรวงสาธารณสุขแทน นพ.โสภณ เมฆธน ปลัดกระทรวงฯที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย.นี้  ขณะที่ นายพุฒิพัฒน์ เลิศเชาวสิทธิ์ อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ แทน นายไมตรี อินทุสุต ปลัดกระทรวงฯที่จะเกษียณอายุราชการในสิ้นเดือน ก.ย.นี้เช่นกัน

          นอกจากนี้ มีมติเห็นชอบการแต่งตั้งโยกย้าย นายจรินทร์ จักกะพาก อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย ไปดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงแรงงานแทน ม.ล.ปุณฑริก สมิติ ปลัดกระทรวงแรงงานที่จะเกษียณอายุราชการด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...