ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
"พิชัย" ถูกเรียกไม่เลิก โดยล่าสุด บก. ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) เรียกเข้าพบในวันศุกร์ 10 โมงเช้า
02 ส.ค. 2560

              นายพิชัย นริพทะพันธู์ อดีต รมว. พลังงาน กล่าวว่า เมื่อวานนี้ตอนเย็นเวลา 18:19 น. ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท ปิติรัตน์ ของ บก. ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) เพื่อเรียกเข้าพบในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 10:00 น. เช้า ที่ บก. ปอท. ศูนย์ราชการ ตึก B ชั้น 4 

              ทั้งนี้ นายพิชัย ได้วิพากษ์วิจารณ์ทางเศรษฐกิจโดยใช้ข้อมูลจริงจากหน่วยงานรัฐและเสนอแนะแนวทางให้กับรัฐบาลมาโดยตลอด และ การคาดการณ์ส่วนใหญ่ก็เป็นจริง จนสื่อหลายสำนักยกให้เป็นกูรูผู้เชี่ยวชาญทางเศรษฐกิจ ซึ่งพึ่งถูกเรียกปรับทัศนคติเป็นครั้งที่ 8 ในวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมาที่กองทัพภาคที่ 1  โดยหลังจากออกมาได้แสดงความเป็นห่วงในตัวเลขที่ไม่ตรงกับข้อมูลที่เป็นจริงของทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล ซึ่งอาจจะทำให้แก้ปัญหาเศรษฐกิจไม่ได้ จึงไม่ทราบว่าถูกเรียกเพราะเหตุใด โดยไม่กี่วันนี้  นายพิชัย  ได้ปรากฏภาพในคลิปงานฉลองเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิด อดีต นายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ใจกลางกรุงลอนดอน และได้รับเชิญให้เยี่ยมชม สำนักข่าวและสถานีโทรทัศน์ BBC ในกรุงลอนดอน อีกทั้งพึ่งได้รับเชิญทานอาหารและพูดคุยกับผู้บริหารของหนังสือพิมพ์ อาซาฮี ชิมบุน ที่บินมาจากประเทศญี่ปุ่น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...