ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชทำบุญวันเกิด 53 ปี
03 ส.ค. 2560

          นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำบุญครบรอบวันคล้ายวันเกิดครบ 53 ปี โดยได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เพื่อถวายเครื่องสักการะและรับพร เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด โดยมีแกนนำพรรค ร่วมด้วยอดีต ส.ส. และสมาชิกพรรค ด้วย อาทิ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์, นายเกียรติ สิทธีอมร, นายชำนิ ศักดิเศรษฐ, นายกรณ์ จาติกวนิช,นายสาธิต ปิตุเตชะ และ น.ส.จิตภ้สส์ กฤดากร เป็นต้น ร่วมเดินทางมาอวยพรนายอภิสิทธิ์ และเข้าเฝ้าสมพระสังฆราชด้วย 

          นอกจากนี้ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมามอบแจกันดอกไม้ พร้อมกล่าวอวยพรวันเกิดนายอภิสิทธิ์ ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและขอให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย

          ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ ยังได้ถวายดอกไม้สักการะแด่พระพรหมมุนี เลขานุการสมเด็จพระสังฆราช โดยพระพรหมมุนีได้มอบหนังสือธรรมเทศนา เรื่องบุญ พร้อมกับมอบเหรียญพระที่ระลึกให้กับนายอภิสิทธิ์ และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่ร่วมมาในวันนี้ ในขณะที่นายอภิสิทธิ์ ได้แจกเมล็ดพันธุ์ดอกดาวเรืองให้กับผู้ที่มาอวยพร และสื่อมวลชนทด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...