ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
วันที่ 25 สิงหาคมนี้ได้ฤกษ์เปิดอุโมงค์ทางลอดข้ามแยกพัทยากลาง
15 ส.ค. 2560

     พลตำรวจตรี พินิต มณีรัตน์ เปิดเผยว่าปัจจุบันเมืองพัทยาจัดว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญระดับโลก. ซึ่งเห็นได้จากสภาพการจราจรที่ติดขัด ซึ่งก่อให้เกิดการสูญเสียด้านพลังงาน เศรษฐกิจ สังคมการลงทุน ดังนั้นเพื่อช่วยส่งเสริม สนับสนุนการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา กรมทางหลวงชนบท จึงได้ก่อสร้างทางลอดพัทยากลาง เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว เพื่อให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย ในการเดินทาง ช่วยแก้ปัญหาจราจรบริเวณทางแยกต่างๆ ของเมืองพัทยา ดังนั้นกรมทางหลวงชนบทจึงได้ดำเนินการก่อสร้าง ทางลอดข้ามแยกพัทยากลางเสร็จเป็นเรียบร้อยแล้ว และได้ดำเนินการทดสอบระบบทางด้านเทคนิคและความปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพบว่าระบบมีความพร้อมสมบูรณ์100% แล้ว

โดยจะเปิดใช้ในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 นี้แน่นอน.....

    โฆษกพัทยาได้กล่าวเสริมอีกว่า พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา ได้สั่งการและประสานให้หน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องและทุกภาคส่วนเตรียมการต้อนรับ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ซึ่งจะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด ท่ามกลางความยินดีของชาวเมืองพัทยาที่จะสะดวกในการจราจรคล่องตัวมากขึ้น หลังจากที่รอคอยมาเกือบ 3 ปี ...

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...