ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานเปิดงานการประชุมประจำปี 2560 ของสำนักงานทหารเรือหญิง
17 ส.ค. 2560

พลเรือเอก ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานเปิดงานการประชุมประจำปี 2560 ของสำนักงานทหารเรือหญิง  ภายใต้ชื่องาน"ทหารเรือหญิงรักษ์สุขภาพกับความยั่งยืนของกองทัพเรือ" เพื่อเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับ Thailand 4.0 และถ่ายทอดนโยบายของกองทัพเรือในโครงการ Smart BMI ที่มุ่งหวังให้กำลังพลมีสุขภาพที่ดี และมีคุณภาพพร้อมปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ อันเป็นส่วนสนับสนุนต่อความยั่งยืนของกองทัพเรือ ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
    สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย พิธีมอบรางวัลผู้มีความมุ่งมั่นในการลดค่าดัชนีมวลกาย(BMI) สูงสุด โดยมีผู้บัญชาการทหารเรือเป็นผู้มอบรางวัล การแสดงการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ การจัดนิทรรศการ การบรรยายพิเศษ เรื่องการสร้างเสริมสุขภาพในยุค Thailand 4.0 และ Innovation เพื่อสุขภาพ โดยวิทยากรจากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข การเสวนา เรื่องสุขภาพกับผู้หญิง โดยวิทยากรจากกรมแพทย์ทหารเรือ การให้บริการตรวจสุขภาพ การแสดงสินค้าคุณภาพ และการร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...