ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้ตรวจฯ มหาดไทย ติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล จ.ตราด
22 ส.ค. 2560

     นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย เขต 9 เดินทางตรวจติดตามการดำเนินงานตามนโนบายของรัฐบาล และกระทรวงมหาดไทยของจังหวัดตราด โดยมี นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด รวมทั้งนายอำเภอทุกพื้นที่ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมที่ห้องประชุมพลอยแดง ศาลากลางจังหวัดตราด

    สำหรับการดำเนินการตรวจติดตามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ว่าราชการจังหวัดตามนโยบายของรัฐบาล ของจังหวัดตราด ในครั้งนี้มีการดำเนินการติดตามในหลายประเด็น อาทิ การเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณที่ได้รับการจัดสรรทั้งงบประมาณของจังหวัด และงบกลุ่มจังหวัด การติดตามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ว่าราชการจังหวัดและนายอำเภอให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทย การดำเนินโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ตามพระปณิธานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี การเตรียมความพร้อมในการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม เป็นต้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...