ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
นายกรัฐมนตรีเข้าอวยพรวันเกิดป๋าเปรมล่วงหน้าครบรอบ 97 ปี
24 ส.ค. 2560

    พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมด้วย คณะรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ นายทหารและตำรวจระดับสูง เดินทางเข้าอวยพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ ล่วงหน้าก่อนวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 97 ปี

    ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอวยพร พล.อ.เปรม ว่า ขอให้แข็งแรงปลอดภัย มีอายุยืนยาวตลอดไป ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา พล.อ.เปรม เป็นตัวอย่างในการรักชาติ จงรักภักดีต่อแผ่นดิน วันนี้ตนเองจะสานต่อเพื่อนำไปสู่ความมั่นคงมั่นคั่งยั่งยืนในอนาคต สืบสานความจงรักภักดี เพื่อผลประโยชน์ของชาติเป็นที่ตั้ง และต้องตอบแทนคุณแผ่นดิน โดยจะต้องทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ แม้จะต้องสละชีวิตก็ต้องยอม ตามที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ เคยรับสั่งว่า จะต้องรวมจากข้างใน ต้องรวมชาติไม่ให้แตกแยกเพื่อสร้างประชาธิปไตยให้เป็นสากล มีธรรมาภิบาล โดยขอสัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตามที่ พล.อ.เปรม แนะนำเสมอมา เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป และจะต้องไม่ปฏิบัติสิ่งที่ไม่ดีตามที่เคยถวายสัตย์ปฏิญาณเสมอมา ซึ่งตนเองพร้อมจะนำประเทศให้พ้นจากความขัดแย้ง และจะต้องอาศัยสื่อช่วยให้พ้นจากความขัดแย้ง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...