ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
สสว.เป็นเจ้าภาพจัดงานตลาดคลองผดุง รวมสุดยอดสินค้า SME ของไทย
05 ก.ย. 2560

นางสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า สสว.พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษมข้างทำเนียบรัฐบาล ระหว่างวันที่ 6 - 27 กันยายนนี้ ภายใต้แนวคิด "รวมสุดยอดสินค้าดี SME ทั่วถิ่นไทย" โดยสสว.นำสินค้าคุณภาพจาก SMEs และวิสาหกิจชุมชนทุกภูมิภาคกว่า 300 ร้านค้ามาจัดแสดง โดยตั้งเป้ายอดขายในงานไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท 

พร้อมกันนี้ภายในจะมีโครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ เน้นเกษตรกรและผู้ประกอบการสินค้ารายย่อยให้มาทดสอบตลาด พร้อมจัดโซนให้บริการ SMEs เพื่อให้บริการคำปรึกษาและรับคำร้องขอสินเชื่อเพื่อ SMEs ไม่เกิน 1 ล้านบาทและ Micro SMEs ไม่เกิน 2 แสนบาท ปลอดดอกเบี้ย รวมทั้งมีสตูดิโอให้บริการถ่ายภาพสินค้าพร้อมจำหน่ายบน E - Marketplace เพื่อช่วยขยายตลาด E Commerce ซึ่งในวันพรุ่งนี้ นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานพิธีเปิดงาน ช่วงเวลา 14.30 น.

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...