ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
SME Development Bank ลงพื้นที่จังหวัดน่าน เยี่ยมกิจการลูกค้าธนาคาร สนับสนุน SMEs กลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวและกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ
05 ก.ย. 2560

          นายมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Development Bank หรือ ธพว.) และผู้บริหารธนาคาร ลงพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อให้กำลังใจและสำรวจข้อมูลสำหรับเป็นแนวทางในการพัฒนาและสนับสนุนสินเชื่อให้กระจายสู่ผู้ประกอบการ SMEs ในจังหวัดน่าน โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวชุมชน

          ตอกย้ำบทบาทการเป็นธนาคารเพื่อการพัฒนาผู้ประกอบการ (SME Development Bank) อย่างแท้จริง อาทิ หมู่บ้านชุมชนต้นแบบบ้านน้ำเกี๋ยน หมู่บ้านอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์ (CIV) ภูมิปัญญาสร้างอาชีพ สูตรสำเร็จสู่ความยั่งยืน ผู้ประกอบการ บริษัท ชมพู  ภูคา จำกัด ผู้ผลิตเครื่องเงินในจังหวัดน่านหนึ่งใน SMEs ที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ ณ จังหวัดน่าน เมื่อเร็ว ๆ นี้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...